Quý Khách Cần Mua File PDF Bất Kỳ Vui Lòng Liên Hệ Zalo (Click>>)

Từ khóa: english, word, 1000, children, kid

rating

1000 Useful Words Build Vocabulary and Literacy Skills

1000 Useful Words, Build Vocabulary and Litersacy Skills. 

 

  • 100,000đ
  • Thương hiệu: DK Publishing
  • Mã sản phẩm: 9781465470843
  • Tình trạng: 2

 

Trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, chỉ cần khoản 1000-1500 từ là đủ, 1000 Useful Words là sách hình ảnh về 1000 từ tiếng Anh thông dụng giúp trẻ rèn luyện từ vựng và kỹ năng nói lưu loát. Đây là cuốn sách cần thiết giúp xây dựng nền tảng tiếng Anh ban đầu cho trẻ.

Cuốn sách hình ảnh gồm 1000 từ đầu tiên này sẽ giúp mở rộng vốn từ vựng của trẻ nhỏ và củng cố kỹ năng ngoại ngữ đọc và viết sớm cho trẻ. Các trang sách chứa đầy hình ảnh, tên gọi và những câu đơn giản về các chủ đề bao gồm Tôi và Gia đình tôi, Động vật, Cách chúng nhìn và cảm nhận, sự vật, hiện tượng trên khắp thế giới, màu sắc, hình học và con số, về thời tiết và các mùa.

Ngoài ra còn có một số trang "kiểu câu chuyện" thú vị kể một kỹ năng kể chuyện đơn giản và truyền cảm hứng: ví dụ: All in a Day kể về một ngày trẻ điển hình của trẻ nhỏ, và Nếu tôi là thú cưng nhìn vào một con chó, mèo, thỏ, cá, và ngựa, và tưởng tượng những gì các động vật khác nhau có thể muốn làm.

1000 từ hữu ích ghi rõ ràng mọi hình ảnh, khuyến khích liên kết hình ảnh và từ và giúp đọc sớm, và mỗi chủ đề có các câu ngắn để trẻ hoàn thành việc củng cố ngữ pháp và khuyến khích kỹ năng viết. Các từ đã được chọn với sự giúp đỡ của một nhà tư vấn giáo dục hàng đầu, Penny Coltman, và bao gồm một sự kết hợp của các danh từ, động từ, tính từ và trạng từ hữu ích và giàu trí tưởng tượng.

Trẻ nhỏ sẽ ngạc nhiên và thích thú bởi tất cả những bức ảnh trong thế giới thực hấp dẫn, những điều cần chú ý, những hình ảnh giàu trí tưởng tượng để nói và những từ vô cùng hữu ích! Cuốn sách từ hình ảnh thú vị và giáo dục này là một tiêu đề tham khảo đầu tiên phải có cho các bậc cha mẹ muốn phát triển kỹ năng ngôn ngữ và khả năng đọc viết của trẻ.

Không có đánh giá nào cho sản phẩm này.

Viết đánh giá

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký trước khi đánh giá