Bộ Sách Technical Analysis Explained và Investment Psychology Explained của Martin J Pring

Đây là bộ sách giúp nắm vững phân tích kỹ thuật và tâm lý thị trường trong đầu tư tài chính, chứng khoán. Technical Analysis Explained của Martin J Pring viết chi tiết, đẹp và dể hiểu hơn so với John Murphy. Investment Psychology Explained là quyển sách kinh điển về tâm lý thị trường và các quy luật của các nhà giao dịch nổi tiếng. Sách được in bản đẹp tại HoaXanh.

Bộ sách 2 cuốn Technical Analysis Explained và Investment Psychology Explained.

Xem bản in mẩu:

Technical Analysis Explained của Martin J Pring giúp hiểu rõ các trường phái phân tích kỹ thuật khác nhau, từ dựa vào Indicator đến các hình mẩu đồ thị Chart Pattern đến nến Nhật và Pnf. Mặc dù quyển Technical Analysis Explained đã có một phần nhỏ nói về tâm lý thị trường, market sentiment nhưng quyển Investment Psychology Explained đi vào chi tiết hơn. Có thể nói Technical Analysis Explained là quyển sách bao hàm mọi kiến thức của Martin J Pring như cu kỳ kinh doanh ảnh hưởng đến giá cổ phiếu,  chart pattern, assets allocation...nhưng để chuyên sâu hơn thì có những quyển sách chi tiết khác.

Investment Psychology Explained giúp giải thích diễn biến tâm lý trong đầu tư, nhận ra các sai lầm thường gặp phải cũng như nhận biết được các giai đoạn của thị trường tài chính dựa vào tâm lý trên thị trường, các sự kiện truyền thông. Ngoài ra Investment Psychology Explained còn có một phần là quy luật giao dịch từ những trader nổi tiếng có thể giúp nhà đầu tư tránh những sai lầm không đáng có.

Đặt in bộ sách Technical Analysis và Investment Psychology Explained tại HoaXanh.


Tin liên quan

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký trước khi bình luận